Dịch vụ tìm tài xế riêng uy tín tại tphcm được khách hàng lựa chọn 2018

Các dịch vụ cho thuê tài xế riêng xe hơi chất lượng tại HCM đang được nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu rất nhiều. Nhưng với nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều khiến các dịch vụ nở rộ với nhiều gói dịch vụ khác nhau nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Hãy tìm hiểu dịch vụ tài xế uy tín bài  viết dưới bạn nhé.

Dịch vụ tài xế riêng chất lượng cần tiêu chuẩn gì ?

Bạn là chủ phương tiện và đây là phương tiện bạn sử dụng hàng ngày trong việc di chuyển của mình trong cuộc sống cũng như công việc. Nhưng có những lúc bạn không thể chủ động lái xe của mình được:
-         Đưa đón con đi học trong những lúc bận công việc đột xuất.
-         Đón ông bà hoặc người lớn tuổi lên thăm mình trong những lúc đang đi làm hoặc bận họp công ty không thể bỏ ngang được.
-         Có sử dụng rượu bia sau lúc tiếp khách không thể chủ động lái xe vì có thể gây tại nạn cho người đi đường xung quanh, bạn đặt dịch vụ đưa người say về nhà.
Với dịch vụ cho thuê tài xế riêng thì bạn có thể hoàn toàn thoải mái tận hưởng chuyến đi an toàn tuyệt đối mà không ngại lo về cung đường di chuyển của mình. Vì sự an toàn của bạn đang được đặt lên hàng đầu với đội ngũ tài xế.

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tài xế riêng BUTL

Bạn Uống Tôi Lái (BUTL) là startup mới được ra mắt và vận hành được 2 năm. Từ một startup nhỏ với dịch vụ hoàn toàn không mới nhưng được áp dụng công nghệ 4.0 tiên tiến nhất trong việc vận hành kinh doanh là điểm độc đáo nổi trội nhất mà trên thị trường chưa có.
Qua 2 năm phát triển thì Bạn Uống Tôi Lái được khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ tốt và rất hài lòng sau khi dùng dịch vụ này với các tiêu chí:
            Cách lái xe hơi an toàn trong mỗi chuyến đi là tiêu chí quan trọng nhất mà BUTL đặt đầu tiên. Vì thế đội ngũ tài xế luôn phải chấp hành quy định của BUTL và luôn di chuyển tuân theo quy định của pháp luật Việt Nam để đảm bảo sự an toàn và tài sản của khách hàng.
            Sự chuyên nghiệp của tài xế trong chuyên môn và giao tiếp được Bạn Uống Tôi Lái đào tạo về chuyên môn cũng như kỹ năng mềm theo chuẩn trường đào tạo lái xe cũng như trường đào tạo kỹ năng phục vụ hàng đầu tại Việt Nam nhằm đem đến sự hài lòng của khách hàng kể cả khách hàng khó  tính hay đã sử dụng rượu bia.
            Chi phí trong mỗi chuyến đi được thể hiện rõ ràng trên ứng BUTL cùng với lộ trình di chuyển được kết hợp với Google Map. Khách hàng biết trước giá cước mỗi chuyến đi và không phải trả thêm chi phí khác.

Dịch vụ BUTL được khách hàng đánh giá cao vì

BUTL là ứng dụng gọi tài xế riêng qua điện thoại thông minh mà khách hàng có thể tải ngay trên điện thoại khi cần có thể đặt ngay mà không phải tìm kiếm hoặc phải lưu trữ đến khi cần phải đi tìm mà có ngay trên điện thoại của bạn.
BUTL là dịch vụ cung cấp tài xế riêng phục vụ khách hàng 24/24 trong 365 ngày kể cả ngày lễ tết nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng nhất là khách hàng có sử dụng bia rượu cần tài xế đưa về nhà là công việc tài xế.
BUTL với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp về chuyên môn với hơn 5 năm kinh nghiệm lái xe và đa dạng các dòng xe khác nhau, cùng với kỹ năng phục vụ khách hàng được đào tạo theo giáo trình liên kết với trường đào tạo chuẩn quốc tế mà Bạn Uống Tôi Lái ký kết được.
Sự kết hợp với Google Map đem đến sự chuẩn xác về lộ trình chuyến đi cũng như sự minh bạch trong cuốc đi vì BUTL dựa vào Google Map để đưa ra chi phí trong mỗi chuyến đi khách hàng không phải trả thêm chi phí khác phát sinh như kẹt xe, thay đổi lộ trình do sửa đường,….
Những tiện ích trên là những tiện ích cơ bản nhất mà BUTL có được nhằm đem đến sự minh bạch trong mỗi chuyến đi cũng như sự tiện lợi nhất cho khách hàng. Hãy tải ngay BUTL lên điện thoại thông minh của bạn để khi có nhu cầu sử dụng thì bạn đã có sẵn dịch vụ uy tín chất lượng.

Theo BUTL.vn

Bài viết liên quan:

Nhận xét