Làm thế nào để có tài xế lái xe chất lượng cao với giá cả thích hợp nhất?


Tiện ích đối với khách hàng hay sử dụng xe hơi như là phương tiện di chuyển hàng ngày: dịch vụ cho thuê tài xế xe hơi theo giờ và dịch vụ cho thuê tài xế xe hơi theo ngày. Khách hàng hoàn toàn yên tâm trong việc lái xe vì những lúc không thể tự lái xe của mình hoặc cần tìm người lái xe ngắn ngày giúp mình thì đã có dịch vụ cho thuê tài xế tại thành phố Hồ Chí Minh với đa dạng gói cước và đa dạng loại hình dịch vụ tài xế để hỗ trợ khách hàng trong việc di chuyển mà không thể tự chủ động lái xe của mình.

Bạn có cần dịch vụ tài xế lái xe khi không thể tự lái xe của mình không ?

Trong xã hội đang phát triển hiện nay, số lượng khách hàng sở hữu xe hơi đang ngày càng tăng cao và nhu cầu di chuyển hàng ngày rất cao. Để đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng thì dịch vụ cho thuê tài xế đang nở rộ và phát triển rất mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Bạn chủ động lái xe của mình đi đón đối tác của mình ở sân bay nhưng bạn không thể tự lái xe đưa đối tác về công ty vì bạn cần phải trao đổi công việc với đối tác trong chuyến đi. Vì vậy, giải pháp thuê tài xế xe hơi với dich vu dua sep di lam theo giờ là phương pháp tối ưu nhất cho bạn với trường hợp này.
Ông bà của bạn từ quê lên thăm bạn và các cháu. Bạn sẽ là người đi đón ông bà theo lịch hẹn vì bạn là người tự lái xe mình hàng ngày mà không có sử dụng tài xế tháng. Nhưng bạn không thể đón ông bà theo lịch hẹn được vì có cuộc họp quan trọng khẩn cấp mà ông bà thì không thể tự bắt taxi về nhà được. Bạn cần phải tìm tài xế ngày để đưa đón ông bà về nhà cũng như đi dạo thăm người thân hoặc di dạo phố phường Sài Gòn.
Bạn có chuyến du lịch ngắn hạn ở Vũng Tàu với đồng nghiệp trong công ty vì mới ký được một hợp đồng lớn. Trong chuyến đi Vũng Tàu bạn là người chủ động lái xe đưa mọi người đi du lịch, nhưng trong buổi tiệc ăn mừng đó bạn không thể từ chối những lời mời sử dụng rượu bia của đồng nghiệp. Nhưng đã uống bia rượu thì không thể tự lái xe để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình và người đi đường xung quanh. Việc đặt tài xế riêng với dịch vụ đưa người say về nhà để đưa bạn và mọi người về Sài Gòn an toàn tuyệt đối là giải pháp tối ưu nhất vừa tiết kiệm chi phí mà an toàn cho mọi người.

Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê tài xế riêng thì bạn có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình mình cũng như tự tin giao tiếp có sử dụng đồ uống có cồn trong những buổi tiệc gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Hoặc đơn giản hơn thuê tài xế ngày để bạn có thể tận hưởng sự thoải mái của chuyến đi và dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi của mình trong chuyến đi.

Bạn Uống Tôi Lái cung cấp dịch vụ tài xế riêng xe hơi trên điện thoại

Bạn Uống Tôi Lái (BUTL) là công ty cung cấp dịch vụ tài xế xe hơi trên ứng dụng điện thoại thông minh. Khách hàng dễ dàng đặt cho mình tài xế chất lượng với đầy đủ thông tin tài xế trên ứng dụng.
Với ứng dụng BUTL bạn có thể đặt tài xế suốt 24/24 kể cả ngày lễ tết trong 365 ngày. Tài xế sẽ có mặt ngay theo lịch hẹn của bạn hoặc sau 15 – 20 phút kể từ khi bạn đặt tài xế ngay. Bạn hoàn toàn chủ động công việc của mình còn việc di chuyển an toàn đem xe và bạn về nhà an toàn là việc của tài xế Bạn Uống Tôi Lái.
Nếu bạn là người lái xe luôn đảm bảo sự an toàn của mình là trên hết nên cài đặt ngay ứng dụng BUTL trên điện thoại của mình. Khi có nhu cầu cần thuê dịch vụ tài xế bạn có thể book ngay tức thì mà không cần phải lên mạng tìm kiếm hoặc hỏi han nhiều người vừa tốn thời gian mà lại không tìm được một dịch vụ ứng ý và tiện lợi.
Với phương châm phục vụ: hãy cứ là bạn, an toàn đã cố tôi. Các tài xế BUTL luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ khách hàng với thái độ nghiêm túc và yêu nghề làm tài xế với trách nhiệm cao. Ngoài ra, sự riêng tư của khách hàng cũng như tài sản của khách hàng trên xe là điều tài xế không được tham lam đụng đến. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm và không cảm thấy khó chịu khi có tài xế BUTL lái xe giúp bạn.
Bạn còn chần chừ hoặc có nhiều điều thắc mắc cần giải đáp thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 19002058
Theo BUTL.vn


Bài viết liên quan:
   Bài: Dịch vụ tìm tài xế riêng uy tín tại tphcm được khách hàng lựa chọn 2018
   Bài:

Nhận xét